Dây cáp điện Tâm Chiến (Tachiko) tìm nhà phân phối cấp 1 Toàn Quốc

08/05/2020
4392

Dây và Cáp điện Tâm Chiến (Tachiko) – Luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất Dây và Cáp điện Việt Nam.

Để mở rộng và phát triển thị trường trong nước năm 2020 và mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm dây và cáp điện với chất lượng tốt nhất  với giá thành hợp lý.

Tâm chiến (Tachiko) cần tìm các nhà phân phối và đại lý cấp 1trên toàn Quốc với những chính sách mở chưa từng có trong tiền lệ của công ty như sau:

+ Chính sách chiết khấu cao

+ Sản phẩm với giá thành hợp lý phù hợp với chi phí của người tiêu dùng

+ Cam kết sản phẩm chính hãng, có kiểm định nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất và là sản phẩm thương hiệu, được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liên tiếp, sản phẩm bán chạy trên thị trường dây & cáp điện VN

+ Tặng ngay thêm tiền mặt cho đại lý nhà phân phối

+ Vận chuyển hàng nhanh chóng, kịp thời và thuận tiện

+ Sản phẩm phong phú và đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

+ Chúng tôi đang có 4 sản phẩm chủ lực mang thương hiệu Dây & Cáp điện HoaTung, Nishan, Tachiko, Kashing. Sản phẩm dây và cáp điện cao cấp HoaTung phù hợp với những công trình, dự án lớn nhỏ tại VN.

Sản phẩm dây và cáp điện Nishan với giá thành rẻ hơn chút so với HoaTung rất phù hợp cho những công trình vừa và nhỏ như nhà ở, các công trình xây dựng…

+ Nguồn hàng của chúng tôi luôn sẵn có, dồi dào và cam kết đảm bảo tất cả nhưng đơn đặt hàng của đại lý nhà phân phối được nhanh chóng thuận tiện nhất bởi chúng tôi có hàng trăm cán bộ công nhân viên, lái xe vận chuyện hàng hóa đang ngày đêm mệt mài để sản xuất ra những sản phẩm dây và cáp điện tốt nhất để cung cấp cho thị trường.

+ Có cơ chế chính sách mở cho các đại lý nhà phân phối nhập hàng và bán hàng được tốt nhất.

+ Chính sách thanh toán linh hoạt và đảm bảo hai bên đều có lợi

Cùng rất nhiều các chính sách và cơ chế linh hoạt khác mà Tâm chiến ưu đãi cho khách hàng  như: Biển bảng quảng cáo, Hỗ trợ nhân viên kinh doanh phát triển thị trường cho nhà phân phối và đại lý, Được chạy quảng cáo trên trang chủ của web tachiko.vn và Facebook.com/tachiko.vn….

+ Ngoài những sản phẩm sẵn có của Tâm Chiến (Tachiko) chúng tôi còn nhận làm theo đơn đặt hàng của Quý Khách.

  • TẠI SAO BẠN CHỌN DÂY VÀ CÁP ĐIỆN TÂM CHIẾN (TACHIKO)

+ Dây và cáp điện Tâm Chiến (Tachiko) là 1 trong những doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã có 20 năm kinh nghiệm sản xuất dây và cáp điện tại VN

+ Sản phẩm dây và cáp điện Tâm Chiến được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản & Đài Loan áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Sản phẩm Dây và Cáp điện Tâm Chiến đều được sản xuất phù hợp theo Quy chuẩn QCVN 4: 2009/BKHCN, TCVN 6610, TCVN 5935 – 1 : 2013

TOÀN CẢNH NHÀ MÁY TÂM CHIẾN

PHÂN XƯỞNG ĐỒNGPHÂN XƯỞNG BỌC

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT DÂY VÀ CÁP ĐIỆN HIỆN ĐẠI

ĐỘI XE VẬN CHUYỂN CHUYÊN NGHIỆP

KHO CHỨA SẢN PHẨM

+ Lõi dây cáp điện Tâm Chiến (Tachiko) được làm bằng đồng tinh chất 99,99% nhập khẩu từ Châu Âu

+ Vỏ dây cáp điện Tâm Chiến được làm từ nhựa PVC, XLPE công nghệ Hàn Quốc

+  Các nguyên liệu vật tư khác được nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan

+  Tâm Chiến ( Tachiko) sản xuất dây dẫn và thiết bị dây dẫn, sản xuất dây cáp, sợi cáp Quang Học, Sản xuất dây cáp điện Trung và Hạ Thế… được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với đội ngũ chuyên sâu, tận tâm và giàu kinh nghiệm.

+ Sản phẩm được bảo hành 20 năm theo khuyến cáo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

+ Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của Quý khách hàng, với mục tiêu chế tạo ra sản phẩm Dây và Cáp điện có chất lượng tốt nhất, nhằm thay thế các sản phẩm ngoại nhập.

Dây và cáp điện Tâm Chiến rất mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác của Quý đối tác trên mọi miền Tổ Quốc vì lợi ích chung của 2 bên cũng như những đóng góp đáng kể vào sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa của Đất Nước.

Trân trọng!

Mọi thông tin chi tiết xin Quý Đối Tác vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TÂM CHIẾN (TACHIKO)

*Add: Nhà máy sản xuất dây & cáp điện: Km22+300, QL10, Xã An Hồng, H. An Dương, TP. Hải Phòng

*Office Company: Số 150 Lê Lai, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng

- Hotline: 0983110586 (Mr Tú)

- Website: https://www.tachiko.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/tachiko.vn/

CÔNG TY TNHH TÂM CHIẾN (TACHIKO) rất hân hạnh được hợp tác và cùng phát triển với Quý đối tác nhà phân phối miền bắc và toàn Quốc.